Chuyển đến nội dung chính

Công dụng ngừa sâu răng bất ngờ của kem đánh răng

Theo các chuyên gia của P/S, kem đánh răng có khả năng trung hòa a-xít, lấp đầy lỗ sâu trên bề mặt và bổ sung chất xúc tác để chống lại sự xâm nhập của a-xít từ đường sẽ giúp ngăn chặn sever effect.

Theo các chuyên gia của P/S, kem đánh răng có khả năng trung hòa a-xít, lấp đầy lỗ sâu trên bề mặt và bổ sung chất xúc tác để chống lại sự xâm nhập của a-xít từ đường sẽ giúp ngăn chặn sever effect.


Vượt qua các cuộc vượt trội

Phòng sâu răng, đặc biệt là ở trẻ em từ lâu đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của các hiệp hội bảo vệ sức khỏe răng sâu trên toàn thế giới. Bên cạnh việc vệ sinh răng miệng thường xuyên, lựa chọn đúng loại kem đánh phù hợp với cả gia đình cũng là một điều quan trọng đáng lưu ý. 

Các chuyên gia của P/S cho biết, điểm nổi bật trong thành phần công thức của P/S New 3X Tác động chính là muối Natri Bicarbonate. Loại muối này sở hữu ion H-, sẽ ngay lập tức khởi động tác dụng với ion H+ của a-xít để trung hoà thành H2O (nước), phá vỡ môi trường a-xít do đường và vi khuẩn gây hại cho sản sinh ra trong khoang giúp ngăn chặn quá trình ăn mòn men răng.

Điểm ưu việt tiếp theo chính là công thức phản xạ linh hoạt Pro-Mineral, bao gồm các chất như Canxi Carbonate, Natri Monofluorophosphate, Natri Phosphate, giúp bù đắp đầy đủ các lỗ nhỏ li ti do a-xít gây ra trong thời gian dài, ngăn chặn các lỗi nhỏ này lan rộng và phát triển thành lỗi sâu răng.

Cuối cùng, bằng việc cung cấp các chất như Canxi, Fluor và Phot-phat cho răng, P/S mới có khả năng thúc đẩy quá trình tái sinh nhanh, diễn ra nhanh hơn quá trình mất mát, giúp răng luôn sẵn sàng “ chống đỡ” trước sự tấn công của a-xít.


Những lợi ích không ngờ

Bên cạnh những điểm vượt trội, kem đánh răng P/S Mới 3X Tác động còn rất phù hợp với trẻ em từ 6 tuổi trở lên. Không phải “đau đầu" tìm cho mỗi thành viên một loại kem đánh răng phù hợp, P/S Mới 3X Tác động đủ sức bảo vệ răng miệng toàn diện cho cả gia đình. Ngoài ra, nhờ công thức ngăn chặn a-xít từ đường hiệu quả, cha mẹ cũng an tâm hơn trong công việc để trẻ được thưởng thức khám phá những loại thực phẩm có chứa đường, góp phần làm phong phú vốn ẩm thực của trẻ.





Theo Tiến sĩ - Bác sĩ Ngô Đồng Khánh, Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt TP.HCM: “A-xít sinh ra từ đường có trong thức ăn, thức uống ngọt là yếu tố tác động gây sâu răng ở trẻ và người lớn. . Việc chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng, thường xuyên, trong đó có việc sử dụng kem đánh răng có chứa Fluor, có chứa thành phần ngăn ngừa a-xít từ đường sẽ giúp phòng sâu răng có hiệu quả”.

Với sức mạnh ngăn chặn a-xít từ đường vượt trội, kem đánh răng P/S Mới 3X Tác Động là một “ứng cử viên sáng giá” cho người tiêu dùng thông minh.






#kemdanhrangps#baove123#congdungcuaps#baovenucuoivietnam

Hãy like, comment và share các bài viết mới nhất của chúng tôi trên fanpage facebook để biết nhiều thông tin mới nữa nhé.
Fanpage facebook: https://www.facebook.com/kemdanhtrangrangPS?mibextid=LQQJ4d


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 loại Kem đánh răng P/S được ưa chuộng nhất

Chăm sóc răng miệng đúng cách để phòng bệnh

Giới thiệu kem đánh răng P/S cho trẻ em