Chăm sóc răng miệng đúng cách để phòng bệnh

 Sử dụng nước chống cảm giác khó chịu giúp củng cố chốt chặn vi khuẩn tấn công vào cơ thể, góp phần phòng chống nhiều bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp hay khoang miệng.

Theo bác sĩ chuyên khoa 1 Hoàng Quốc Tưởng (BV Nhi Đồng 2, TP.HCM), khoang miệng là nơi sinh sống của hơn 700 loại vi khuẩn khác nhau. Vệ sinh răng miệng sai cách dẫn đến nhiều bệnh lý nhiễm trùng răng miệng, tạo lỗ hổng để vi phạm theo đó mà xâm nhập vào cơ thể.

Do bàn chải và kem đánh răng không thể làm sạch hết các răng nanh, thú cưng sẽ góp phần loại bỏ nốt những vi khuẩn, mảng bám. Các bệnh liên quan đến Phanh răng trùng như sâu răng, viêm lợi, nha chu đều là kết quả của những mảng bám thực chất lắng đọng lại trong răng răng và quá răng gây nên. Qua thời gian, những mảng bám này ăn mòn men răng, ngà răng gây ra những lỗi nhỏ trên men răng hoặc làm tổn thương đến răng răng, dẫn đến răng phổi lay và nguy cơ mất răng. Khi bị bệnh về răng miệng, hơi thở của bạn cũng thường có mùi hôi. Điều này có thể khiến bạn mất tự tin trong quá trình giao tiếp.

Thí nghiệm nhỏ của bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng chứng minh hiệu quả của việc tăng cường kháng thuốc khi bảo vệ miệng. Mẫu bên phải là một số vi thuốc còn sót lại trong dấu vết sau khi đánh răng bằng nước thông thường, mẫu giữa là đánh răng bằng kem đánh răng, mẫu cuối cùng là đánh răng bằng kem đánh răng sau đó đấu tranh với nước thú cưng kháng thuốc.

Bên cạnh đó, nước hứng thú kháng thuốc còn giúp bạn tránh được nhiều bệnh lây nhiễm Rất nhiều vi rút và vi khuẩn gây bệnh khác nhau như Viêm xoang, Viêm mũi, Viêm phế quản, Viêm hô hấp trên, Viêm phổi... đều tấn công thông qua đường mũi. Những vi khuẩn gây bệnh cho đường tiêu hóa như E.coli, S.typhi cũng xâm nhập vào cơ thể qua đường miệng. Sau khi xâm nhập vào lỗ hổng, chúng sẽ bắt đầu hoành hành và gây bệnh cho cơ thể.
Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng nhấn mạnh, bảo vệ răng khôn chính là bảo vệ "cửa ngõ" quan trọng trong việc Ngăn chặn vi rút, vi phạm tấn công cơ thể. "Chăm sóc răng đúng cách cũng giống như thú cưng với dung dịch kháng thuốc thường xuyên, được xem là bước thiết lập và củng cố chốt chặn virus, vi khuẩn gây bệnh cuối cùng trước khi chúng tấn công sâu hơn vào cơ thể" , bác sĩ Tưởng giải thích.
Khi đánh Nha, thú cưng với dung dịch kháng thuốc là bạn đã đóng góp phần loại bỏ những con vi trùng còn ẩn nấp trong vùng đánh Nha. Nếu ngủ sâu thì sử dụng dịch sát khuẩn còn góp phần loại bỏ những vi khuẩn, vi rút gấu đã không ngừng xuống vùng hầu ngủ, giúp bạn phòng chống bệnh tật hiệu quả hơn.

Để bảo vệ cơn gió đúng cách bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng khuyến khích sử dụng "bộ ba" bao gồm bàn chải kháng thuốc, kem đánh răng kháng thuốc và nước kháng thuốc mỗi ngày. 

Nên đánh răng bằng kem đánh răng sau mỗi bữa ăn trong khoảng 30 phút và ít nhất hai lần một ngày. Súc miệng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 20ml trong vòng 30 giây ngay sau khi đánh răng. Nên thay bàn chải sau mỗi 3 tháng, trước thời hạn này, trên bàn chải có tới 4 triệu vi khuẩn "đóng đô".

Để giải thích một cách trực quan hơn về lợi ích của việc bảo vệ răng miệng toàn diện, bác sĩ Tưởng đã thực hiện một thí nghiệm nhỏ, chỉ ra sự khác biệt rõ ràng giữa việc đánh răng với nước, đánh răng cùng kem đánh răng. . và sử dụng thêm nước tăng cảm giác khó chịu sau khi đánh răng. Kết quả cho thấy khi tăng cường kháng kháng sinh càng tăng, tỷ lệ vi khuẩn càng giảm. Với mẫu có sử dụng nước có cảm giác khó chịu kháng bệnh, tỷ lệ vi khuẩn giảm nhiều so với khi không sử dụng sản phẩm này.


Kết hợp cùng những thói quen chăm sóc sức khỏe khác, công việc chăm sóc răng miệng với bộ ba kháng thuốc P/S gồm: Nước giải nhiệt khó chịu P/S với công thức Zinc Mineral giúp kháng thuốc 99,9% (dựa). on) Kết quả trong  phòng thí nghiệm, trên các loại vi khuẩn có thể xâm nhập vào đường ngập: E.coli, P.aeruginosa, S.typhi, B.subtilis, S.flexneri)  , kem đánh răng hoạt tính và bàn Thuốc lá bạc có công dụng trợ kháng vi khuẩn sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn trước các tác nhân gây bệnh, góp phần hỗ trợ tăng cường sức khỏe và phòng ngừa dịch bệnh.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 loại Kem đánh răng P/S được ưa chuộng nhất

Giới thiệu kem đánh răng P/S cho trẻ em