P/S - Chuyên gia chăm sóc răng miệng số 1 Việt Nam

P/S là một nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng của Việt Nam thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever. P/S chuyên sản xuất sản phẩm về chăm sóc răng miệng như kem đánh răngnước súc miệngbàn chải đánh răng.





Ngoài ra, với sứ mệnh chăm sóc răng miệng toàn diện cho hàng triệu con người, P/S luôn cải tiến và cho ra đời các dòng nước xúc miệng, bàn chải đánh răng cho người lớn và bàn chải đánh răng cho trẻ em với công nghệ hiện đại, giúp chăm sóc nướu, kháng khuẩn, và hạn chế tối đa các vấn đề về răng miệng.



Sứ mệnh của P/S - Bảo vệ nụ cười tươi sáng - Bảo vệ nụ cười cho cộng đồng - Bảo vệ hành tinh

Chúng tôi mong muốn bảo vệ sức khỏe răng miệng và tạo niềm tin cho mọi người rằng mình đang chăm sóc đúng cách cho bản thân và gia đình mình. Vì thế, với tâm huyết và tinh thần trách nhiệm, chúng tôi tạo ra các sản phẩm có khả năng bảo vệ lâu dài và vượt trội, giúp giảm đau, mang đến nụ cười tươi sáng.

Chúng tôi cũng nỗ lực tuyên truyền các thói quen chăm sóc răng miệng đúng cách và cung cấp các kiến thức về chăm sóc răng miệng thường xuyên, bởi vì ngừa sâu răng là chìa khóa để có nụ cười khỏe mạnh vui tươi.


Sự kiện quan trọng của P/S

- "Bảo vệ nụ cười Việt Nam" là chương trình chăm sóc răng miệng cho cộng đồng lớn nhấn và thành công nhất tại Việt Nam.
- “Ngày sức khỏe răng miệng thế giới" đã được tổ chức đầu tiên tại Việt Nam bởi sự phối hợp của P/S và Liên đoàn Nha khoa thế giới -FDI và Hội Răng hàm mặt Việt Nam.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 loại Kem đánh răng P/S được ưa chuộng nhất

Chăm sóc răng miệng đúng cách để phòng bệnh

Giới thiệu kem đánh răng P/S cho trẻ em